บล๊อคโมเอะบอยซ์

Line : boyzamu
FB : www.fb.com/moemaxboyz
Mail : boyz_a_mu@hotmail.com

[รีวิว] 001 ลายหมอนแมวดำ จาก น้องสาวของฉันไม่น่ารักสักกะติ๊ด

รีวิว มาแว้วววคร้าบบ
ลายหมอนแมวดำ พึ่งส่งมาวันนี้ สั่งสัปดาห์ที่แล้ว
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ3วัน จากประมาณการเดิม 3 สัปดาห์!!!)
ความละเอียดของงาน โคตรละเอียดเลยคร้าบ ขนาดพ่อค้ายังอยากได้ไว้ใช้เอง...อิอิ


Photo0067

แกะถุงออกมาเช็คสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้าคร้าบ
สวยสุดๆไปเลยครับน้องแมวดำ ผมเห็นครั้งแรกยังตะลึงตึงๆเอง
(เทียบเท่ากับของแท้ได้เลย!!!!!!!!!!)

Photo0072

มาดูอีกด้านกันดีกว่า
Photo0071
ลายทั้งสองนี้ ลูกค้าคัดมาครับ จากแคตาล๊อคที่ผมทำไว้ให้เลือก
ราคาแบบ เลือกลายมา ผสมกันเอง 2000 บาทครับ

ระดับความโมเอะ GOD

ก็จบกันไปสำหรับรีวิว เล็กๆนะคร้าบ 
เนื้อผ้าผมว่าโอเคพอสมควรเลยครับ และความละเอียดของการพิมพ์นี่ผม ว่าสุดๆไปเลยครับ ยิ่งกว่า บิริบิริของผมซะอีก

แล้วพบกันใหม่ครับ เดี๊ยวเอาน้องโฟนิก้ามารีวิวต่อ

สั่งลายปลอกหมอนได้ที่นี่